พญ.กุลกานต์ได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่อง การปลูกคิ้วและการดูแลหลังการผ่าตัด และ เรื่องการดูแลรักษาภาวะแทรกซ้อน

ในงานนี้ พญ.กุลกานต์ได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่อง การปลูกคิ้วและการดูแลหลังการผ่าตัด และ เรื่องการดูแลรักษาภาวะแทรกซ้อนเช่นการอักเสบของรูขุมขนหลังการผ่าตัดปลูกผม  ในงานนี้มีผู้เข้าประชุมกว่าพันคน มีผู้ประกอบการด้านนวัตกรรมการดูแลและปลูกผมเข้าร่วมกว่า หนึ่งร้อยบริษัท  นอกจากนี้ พญ,กุลกานต์ยังได้เข้าร่วม Live surgery Workshop ที่จัดในการประชุมนี้ด้วยที่ โรงพยาบาล Hangzhou Plastic Surgery Hospital

Dr.Kulakarn Amonpattana has joined the  AAHRS , 8th Annual meeting 2024 in conjoining with 7th CAHRS meeting , Grand Parkray Hotel, Hangzhou, China from 6-9 June , 2024. Dr.Kulakarn has presented her topic regarding ;Eyebrow transplantation and aftercare and The management of folliculitis after surgery. There is more than 1,000 participants and exhibit almost 100 medical /pharmaceutical companies. Dr.Kulakar also joined the live surgery workshop at the Plastic Surgery Hospital, Hangzhou. 

Author

DR. KULAKARN AMONPATTANA, MD FISHRS FRCST
พญ.กุลกานต์ อมรพัฒนา
พญ. กุลกาญจน์ อมรพัฒนา CEO ของ BHI Clinic และศัลยแพทย์ปลูกผมชั้นนำ มีวุฒิการศึกษาที่น่าประทับใจพร้อมปริญญาจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เธอมีประสบการณ์มากมายในฐานะศัลยแพทย์และเป็นสมาชิกของ ISHRS คุณหมออมรพัฒนามีผลงานตีพิมพ์งานวิจัยมากมาย และเป็นบุคคลสำคัญในสาขาศัลยกรรมฟื้นฟูเส้นผม